Các bạn vui lòng xem chi tiết hướng dẫn cách đặt hàng trực tuyến tại Fremen Store tại đây.

Tại bước thanh toán, các bạn hãy chọn Grab Bike Giao Nhanh 60P tại phần Chi Phí Vận Chuyển.

Fremen sẽ gọi xác nhận đơn hàng với bạn, sau đó gọi GrabBike giao đến bạn trong 60 Phút.

** Hình thức giao hàng bằng Grab Bike chỉ áp dụng tại nội thành TP.HCM. Giao hàng tất cả các ngày trong tuần từ 9:00 Sáng - 21:00 Tối với bảng giá ship như sau:

Quận Phí Ship Quận Phí Ship
1 35K 11 25K
2 60K 12 35K
3 35K Tân Bình 20K
4 50K Tân Phú 20K
5 35K Gò Vấp 35K
6 35K Bình Tân 30K
7 60K Phú Nhuận 25K
8 55K Bình Thạnh 40K
9 100K Thủ Đức 70K
10 30K    

- TPHCM: Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng 24H kể từ lúc đặt hàng, trong giờ hành chính 8 - 18H thứ 2 - 7

- Hà Nội: Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng 24-48H kể từ lúc đặt hàng, trong giờ hành chính 8 - 18H thứ 2 - 7

- Tỉnh/Thành Khác: Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng 48-72H kể từ lúc đặt hàng, trong giờ hành chính 8 - 18H thứ 2 - 7

** Đối tác vận chuyển của Fremen rất tiếc không giao hàng vào ngày Chủ Nhật

** Fremen miễn phí vận chuyển với các đơn hàng tại nội thành TP.HCM

    và tính phí vận chuyển 15,000đ với các đơn hàng ngoại thành TP.HCM

** Fremen tính phí vận chuyển 30,000đ với các đơn hàng thuộc tỉnh/thành khác trên toàn quốc

Fremen chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm đã qua sử dụng. Bạn được đổi trả hàng hoá với các trường hợp sau:

Đơn hàng của bạn bị trả lại bởi công ty chuyển phát nhanh.
Nếu đơn hàng của bạn bị trả lại văn phòng của chúng tôi bởi vì không được nhận, địa chỉ cung cấp không chính xác, hoặc bất kỳ lý do nào trả lại do bưu điện hoặc công ty chuyển phát, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp một giải pháp khác.

Tôi muốn trả một hoặc nhiều sản phẩm từ đơn hàng của tôi
Nếu bạn muốn trả lại toàn bộ đơn hàng (hoặc một phần của nó), hãy đảm bảo các sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng. Bạn liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm.
Xin lưu ý rằng, bạn sẽ phải thanh toán cho việc vận chuyển và cước phí chuyển khoản ngân hàng trong trường hợp hoàn tiền, số tiền sẽ được gửi trả bằng phương thức chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của bạn.
Một khi chúng tôi nhận được sản phẩm tại văn phòng Fremen, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay lập tức.
Nếu không có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong khoảng 1-3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận sản phẩm.

Tôi nhận sản phẩm không đúng với đơn hàng
Nếu bạn nhận sai sản phẩm, xin vui lòng giữ cho tất cả các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, hộp, bao bì, và hóa đơn cùng với nhau.
Sau đó, liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại fremenstore@gmail.com, và ghi rõ mã số đơn đặt hàng của bạn và vấn đề của bạn trên dòng chủ đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm 1 hình ảnh sau trong email của bạn:

  • - 1 hình ảnh của các sản phẩm đã giao với hóa đơn đặt kế bên.

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

Tôi nhận không đủ số lượng sản phẩm trong đơn hàng của tôi
Nếu bạn nhận không đủ số lượng sản phẩm trong đơn hàng, xin vui lòng giữ cho tất cả các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, hộp, bao bì, và hóa đơn cùng với nhau.
Sau đó, liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại fremenstore@gmail.com, và ghi rõ mã số đơn đặt hàng của bạn và vấn đề của bạn trên dòng chủ đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm 1 hình ảnh sau trong email của bạn:

  • - 1 hình ảnh của các sản phẩm đã giao với hóa đơn đặt kế bên.

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

Tôi nhận được sản phẩm bị lỗi
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại fremenstore@gmail.com, ghi rõ mã số đơn hàng và vấn đề của bạn trên dòng tiêu đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm các bức ảnh sau đây trong email của bạn:

  • - 1 hình ảnh của các sản phẩm bị lỗi
  • - 1 hoặc nhiều hình ảnh về vấn đề lỗi của sản phẩm
  • - Bạn cũng có thể đính kèm một đoạn video ngắn

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
popup

Số lượng:

Tổng tiền: